Blog 25 FIT - Chia sẻ kiến thức EMS Training. Dinh dưỡng trong tập luyện

Tăng cường hiệu suất thể thao cùng EMS Training

Written by Đức Nguyễn | 06/35/2022

Đối với các vận động viên chuyên nghiệp, tăng cường hiệu suất đáng kể trong các môn thể thao cạnh tranh là một nhiệm vụ khó khăn. Bởi vì “không gian” để cải thiện là nhỏ ... rất nhỏ!

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách thức luyện tập có thể đảm bảo thời gian khởi động được rút ngắn, hiệu suất luyện tập tăng lên đến 19% và thời gian phục hồi cực kỳ nhanh chóng? EMS Training là câu trả lời cho cách bạn có thể thúc đẩy cơ thể của mình đạt hiệu suất cao nhất!

Trong nhiều thập kỷ nay, công nghệ EMS đã là vũ khí bí mật của nhiều vận động viên hàng đầu khi cần phục hồi sức khỏe. Không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn về mặt tái tạo, mà EMS Training còn cải thiện về hiệu suất. Công nghệ EMS tại 25 FIT có thể thâm nhập sâu vào các nhóm cơ và kích thích nó theo cách mà thậm chí nhiều sợi được kích hoạt hơn bất kỳ thiết bị tập luyện nào khác có thể làm được!

Bí quyết nằm ở sự pha trộn độc đáo giữa các xung tần số thấp và trung bình giúp tăng hiệu suất thể thao của bạn lên mức tối đa. Với càng nhiều sợi cơ được kích hoạt (90-95%), bạn sẽ khỏe hơn, nhanh hơn và bền hơn.

EMS Training gia tăng hiệu suất như thế nào?

Cải thiện sự khởi động

Quá trình khởi động là một trong những phần quan trọng nhất của toàn bộ quá trình tập luyện. Bước này chuẩn bị cho cơ bắp của bạn để chịu tải nặng, chuyển động nhanh và tập luyện lâu dài. Cơ bắp của bạn được “làm ấm” và chuẩn bị càng tốt thì việc tập luyện của bạn càng tốt và ít nguy cơ chấn thương hơn. 

Công nghệ EMS giúp bạn kích hoạt 90-95% cơ bắp, cải thiện lưu lượng máu, kết nối não và cơ hiệu quả hơn nhiều để bạn có thể vận động mạnh mẽ hơn. Các vận động viên tập luyện với EMS Training có thể thực hiện các chuyển động dành riêng cho môn thể thao của mình nhanh hơn và phối hợp nhiều hơn. Cho dù đó là quần vợt, gôn hay bóng đá.

>>Cầu thủ Hùng Dũng trải nghiệm công nghệ EMS tại 25 FIT

Tăng hiệu suất tập luyện

Khi nói đến hiệu suất đỉnh cao, thì sức mạnh, tốc độ và độ bền của bạn là vấn đề quan trọng! Ba phẩm chất này giúp tăng cường hoạt động thể chất trong môn thể thao của các vận động viên. 

Nhờ khả năng kích thích sâu nhóm cơ bền (slow twitch muscle) và nhóm cơ nhanh (fast-twitch muscle), EMS Training sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của bạn, tăng tốc độ di chuyển và cải thiện khả năng chịu đựng. Chỉ sau 2 tuần với 2 buổi mỗi tuần, bạn sẽ có thể nhìn thấy và cảm nhận kết quả bất ngờ.

Rút ngắn thời gian phục hồi 

Phục hồi là điều mà các vận động viên nên làm hàng ngày để luôn mang lại hiệu suất vượt trội. Công nghệ EMS hỗ trợ sau khi tập luyện hoặc thi đấu với những bài tập phục hồi hoặc mát-xa hiệu quả cho cơ thể, giải phóng căng cơ và kích hoạt lưu lượng máu để lactate có thể tìm thấy đường thoát ra khỏi cơ bắp. Nhờ đó, các vận động viên có thể quay trở lại phát huy hết tiềm năng vào ngày hôm sau.

5 lợi ích EMS Training giúp gia tăng hiệu suất 

  • Công nghệ EMS cải thiện chất lượng và mật độ cơ bắp của bạn, giúp bạn khỏe hơn, nhanh hơn và bền hơn.
  • Xung điện EMS tác động cả hai loại cơ, sợi co giật nhanh và co giật chậm (fast-twitch muscle và slow twitch muscle).
  • Tập luyện EMS không gây căng thẳng cho các khớp và do đó giúp bạn có thể tiếp tục tập luyện khi bị chấn thương, đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Công nghệ EMS cung cấp sự liên kết giữa não và cơ bắp, giúp tăng hiệu quả của các chuyển động.
  • Tập luyện EMS cũng giảm thiểu mọi hình thức viêm nhiễm trong cơ thể.

Đó là lý do vì sao, công nghệ EMS là một phương pháp được rất nhiều vận động viên nổi tiếng trên thế giới tin dùng. Một trong số đó là Usain Bolt, Ryan Bertrand, David Haye.

Công nghệ EMS tăng hiệu quả luyện tập thường xuyên của bạn lên đến 19% và hiện là cách hiệu quả nhất để nâng hiệu suất thể thao của bạn lên một tầm cao mới.

Xem thêm:

Vì sao các vận động viên chuyên nghiệp đều tập công nghệ EMS?