Blog 25 FIT - Chia sẻ kiến thức EMS Training. Dinh dưỡng trong tập luyện

Hội viên U70 và câu chuyện lão hóa ngược nhờ tập EMS Training

Written by Yến Nhi | 11/23/2024

Hội viên Bích Thuận, mặc dù năm nay đã trên 65 tuổi nhưng luôn được mọi người ngưỡng mộ với sự bền chí tập luyện và chăm sóc bản thân. Từ nhỏ, hội viên Bích Thuận đã phải đối mặt với bệnh thấp khớp khiến cô gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, thay vì để bệnh tật chi phối, cô luôn tìm kiếm các giải pháp để cải thiện sức khỏe. Công việc của cô chủ yếu là ngồi bàn giấy và thỉnh thoảng phải đi công tác, điều này càng khiến cô quan tâm nhiều hơn đến việc tập luyện để giữ gìn sức khỏe.

Tìm kiếm bộ môn tập luyện phù hợp với người ít thời gian 

Hội viên Bích Thuận đã thử nhiều phương pháp tập luyện khác nhau và cuối cùng tìm thấy một bộ môn mà cô cảm thấy rất phù hợp với mình chính là EMS Training tại 25 FIT. Đây là một phương pháp mới và cô nhận thấy nó đặc biệt thích hợp cho những người bận rộn, nhất là những ai làm văn phòng. Cô chia sẻ: "Có lẽ là cái bộ môn này nó phù hợp với người ít thời gian".

Vì sao người lớn tuổi nên tập EMS Training?

Ban đầu, cô cũng hơi hoảng khi cân nặng của mình lên tới 64kg. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng kiên trì tập luyện EMS Training, cô đã giảm được gần 3kg. Không chỉ vậy, tỉ lệ cơ bắp tăng lên và tỉ lệ mỡ giảm đi rõ rệt. Điều này khiến cô rất hài lòng và càng có động lực tiếp tục tập luyện. Cô nói: "Thực lòng mà nói là cô ít bệnh tật hơn rất nhiều".

Động lực từ sự động viên của 25 FIT  

Khi được hỏi về lý do khiến hội viên Bích Thuận quyết định lựa chọn gắn bó cùng phương pháp này lâu dài, cô chia sẻ rằng ngoài độ hiệu quả và tiết kiệm của EMS Training thì một yếu tố quan trọng khác giúp cô Thuận duy trì sự kiên trì trong tập luyện chính là thái độ phục vụ tận tình và chu đáo từ đội ngũ huấn luyện viên của 25 FIT. Cô cảm thấy rất hài lòng và ưng ý với sự chăm sóc này, điều đó đã giúp cô có thêm động lực để tiếp tục hành trình của mình.

Người lớn tuổi có tập EMS Training được không?

Tài sản lớn nhất chính là sức khỏe và trí tuệ

Đối với cô Thuận, sức khỏe và trí tuệ là hai tài sản lớn nhất của cuộc đời. Cô tin rằng, để duy trì và nâng cao sức khỏe, việc tập luyện hàng ngày là vô cùng quan trọng. Chính sự chịu khó và kiên trì trong tập luyện đã giúp cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người xung quanh. Cô tâm sự: "Có lẽ cô cũng là một trong những người mà các bạn ấy cũng thần tượng đấy".

Hội viên U60 phục hồi bệnh suy giãn tĩnh mạch nhờ tập EMS Training

Hành trình cải thiện sức khỏe và vóc dáng của hội viên Bích Thuận là một minh chứng cho sự kiên trì và quyết tâm vượt qua khó khăn. Từ một người mắc bệnh thấp khớp từ nhỏ, cô đã trở thành người mang nguồnnăng lượng tích cực, truyền động lực cho nhiều người xung quanh. Qua đó, cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập luyện hàng ngày để duy trì sức khỏe và trí tuệ.