Blog 25 FIT - Chia sẻ kiến thức EMS Training. Dinh dưỡng trong tập luyện

25 FIT quận 1 khai trương - Ký kết hợp đồng trị giá hơn 1 triệu đô

Written by Tuyen Nguyen | 11/57/2019

25 FIT là mô hình tập luyện áp dụng công nghệ EMS một cách chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam. Sau 3 tháng mở chi nhánh đầu tiên ở 105C Trương Định, Q.3 thành công vang dội và được khách hàng hưởng ứng nhiệt liệt, vào ngày 9/12, 25 FIT khai trương thêm chi nhánh mới tại 45-47 Huỳnh Thúc Kháng, Q. 1, TP.HCM.

Tối ưu hoá tiện ích cho người tập  

Đây là chi nhánh nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, gần các khu văn phòng, trung tâm thương mại của thành phố. Chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng được trang bị 4 máy tập nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sẽ giúp người tập có thêm lựa chọn và hứa hẹn sẽ là địa điểm tập luyện đầy tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng, doanh nhân có lịch làm việc bận rộn.

Ngày 09/12, 25 FIT khai trương chi nhánh tại Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1

Chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng được trang bị 4 máy tập EMS nhập từ Đức.

Việc mở thêm chi nhánh mới đánh dấu một bước tiến của 25FIT trong hành trình mang lại trải nghiệm tập luyện khác biệt, đem lại hiệu quả tối đa và tối ưu hoá tiện ích trong hành trình cải thiện sức khoẻ và hình thể cho người Việt.

Đến dự buổi khai trương gồm hơn 50 khách mời là các khách hàng đã đồng hành cùng 25FIT từ những ngày đầu, nhiều người nổi tiếng và các đối tác thân thiết nhất

25 FIT mua 30 máy tổng trị giá một triệu đô la để phục vụ kế hoạch mở rộng dài hơi 

Đặc biệt tại sự kiện khai trương lần này, 25 FIT đã chính thức kí hợp đồng mua 30 máy tập EMS, trị giá 1 triệu đô la (tương đương khoảng 23 tỉ đồng) từ công ty Attivo Singapore để trang bị cho các chi nhánh sắp tới.

CEO 25 FIT, ông Hoàng Hưng (bên trái): "Hệ thống 25 FIT chỉ dụng máy tập EMS từ Đức"

25 FIT ký kết biên bản ghi nhớ mua 30 máy tập EMS với giá hơn 1 triệu đô (tương đương 23 tỉ VNĐ)

Ông Hoàng Nghĩa Quang Hưng, CEO của 25 FIT cho biết: “Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp máy tập EMS, với đủ mọi giá thành, nhưng hệ thống 25 FIT chỉ sử dụng máy EMS từ Đức, quốc gia có nền khoa học kĩ thuật cao và quy trình tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất. Việc kí kết với Attivo Singapore - công ty phân phối độc quyền máy EMS của Đức cho thị trường Đông Nam Á, lần này là chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng sắp tới. Mục tiêu của chúng tôi là đến hết năm 2020 phải có ít nhất tổng cộng 10 chi nhánh tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, để tăng độ phủ và mức độ tiện ích cho người dùng. Theo đó, dù ở vị trí nào, chỉ cần truy cập vào app để kiểm tra phòng tập gần nhất, đặt hẹn là có thể ghé vào tập mà không phải di chuyển quá xa. Chỉ 25 phút mỗi lần tập và 2 buổi/tuần, tại bất cứ đâu, dù bận rộn thế nào, bạn cũng có thể tập luyện để nâng cao sức khoẻ và làm đẹp hình thể”.

Ông Rajan, Tổng giám đốc (TGĐ) Attivo tại Việt Nam.

TGĐ Attivo tại Việt Nam, chi nhánh của tập đoàn United Lifestyle Singapore chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng với sự tăng trưởng của 25 FIT trong thời gian qua. Điều đó cho thấy chiến lược kinh doanh nghiêm túc và có tầm nhìn của công ty. Mô hình tập luyện với công nghệ EMS đang rất thành công ở châu Âu với khoảng hơn 6000 trung tâm, riêng tại Đức đã có hơn 1700 trung tâm. Tôi tin tưởng mô hình tập luyện áp dụng công nghệ EMS này sẽ thay đổi thói quen và phong cách sống của người Việt tại các thành phố lớn, nơi có tốc độ tăng trưởng cao, cuộc sống ngày càng năng động và bận rộn.”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG 25 FIT HUỲNH THÚC KHÁNG QUẬN 1

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc có mặt tham dự từ rất sớm

Diễn viên Trang Nhung là một trong những khách hàng thân thiết của 25 FIT

Diễn viên Lương Ánh Ngọc là một thành viên tập luyện đều đặn tại 25 FIT

Chị Thảo Na, khách hàng thân thiết của 25 FIT đến chia vui trong buổi khai trương

Will một thành viên luyên tập tại 25 FIT đã có mặt tại buổi khai trương

Sau buổi đưa vợ đi "chích điện quá phê" , vợ của Tizi đã chính thức luyện tập tại 25 FIT

Buổi khai trương cũng là lúc các khách hàng cùng nhau trao đổi về quá trình tập luyện tại 25 FIT

"Mình thích thì mình tập thử thôi", một khách mời tham dự trải nghiệm công nghệ EMS.

Diễn viên Trang Nhung chia sẻ sau 1 tháng tập luyện tại 25 FIT đã có được hiệu quả bất ngờ.

Anh Vũ, khách hàng giảm 4 ký chỉ sau 4 tuần tập luyện tại 25 FIT

Các khách hàng may mắn trúng giải trong buổi bốc thăm trúng thưởng

25 FIT xin chân thành cảm ơn đến toàn thể khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ 25 FIT trong thời gian qua, như ông Hưng, CEO 25 FIT đã chia sẻ trong buổi lễ: "Lúc đầu tôi khá lo lắng vì công nghệ này khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng không ngờ được sự ủng hộ của quý khách hàng, chỉ sau 3 tháng, chúng tôi đã có hơn 150 members và hơn 1000 lượt khách hàng đến trải nghiệm. Đây là điều mà đội ngũ 25 FIT cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi xin cảm ơn rất nhiều và sẽ cố gắng ngày càng phát huy hơn nữa. Chúng tôi cảm ơn sự yêu quý của mọi người rất nhiều!"

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2, mỗi khách hàng đăng kí mua gói tập tại 25 FIT sẽ được giảm tới 20%. Đây là mức ưu đãi lớn nhất, chỉ áp dụng đúng một lần trong năm nay.

Đừng bỏ qua cơ hội có một không hai, giảm tới 20% chi phí tập luyện. Chương trình kéo dài từ 9/12 đến 16/12.

Đăng kí ngay ưu đãi TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Tổng đài tư vấn miễn phí: 18006176

Địa chỉ phòng tập:

-45-47 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, TP.HCM

-105C Trương Định, Q.3, TP.HCM